Máy chiếu Epson EB-1965

Download excel Download báo giá Mã hàng: EB-1965      | Trạng thái: Còn hàng
Tóm tắt:
    Độ phân giải:XGA (1024 x 768)Độ sáng:5.000 ANSI Độ Công nghệ:LCDBóng đèn6.000 giờĐộ tương phản: 3.000 :1
Bảo hành: 2 năm cho thân máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn và khối lăng kính
Giá bán: 34.500.000 đ

( Chưa bao gồm thuế VAT )

Số lượng:
  •  

  •  

  •  

Trình chiếu rõ ràng và ấn tượng

      Với độ phân giải lên đến 5,000lumens, người dùng giờ đây không cần phải kéo màn hay tắt đèn trong suốt quá trình trình chiếu nữa. Máy chiếu EB-1965 có thể trình chiếu rõ ràng và ấn tượng ngay cả ở những phòng có độ sáng cao. 



 

Máy chiếu toàn diện với tính năng cài đặt linh hoạt

    • Bộ điều chỉnh hình thang tự động Real-Time đầu tiên trên thế giới

 

      Với tính năng điều chỉnh hình thang tự động real-time đầu tiên trên thế giới, máy chiếu sẽ tự động điều chỉnh những hình ảnh bị méo mó chỉ trong 1 giây bất kế máy chiếu được đặt ở vị trí nào. Tốc độ điều chỉnh nhanh chóng này cho phép người dùng chiếu màn hình vuông góc ngay cả khi di chuyển máy chiếu. 



 

  • Ứng dụng Screen Fit 

    Ấn nút “Screen Fit” để điều chỉnh tự động khung hình cho phù hợp khi hình ảnh tràn ra khỏi khung màn hình hoặc bảng trắng. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian để tập trung vào phần trình chiếu. 

 

Hình ảnh rõ đến từng chi tiết nhỏ

    • Farouja DCDi – Giảm đường răng cưa 

      Máy chiếu EB-1965W được trang bị tính năng Faroudja DCDi (Directional Correlational Deinterlacing) giúp tạo ra các hình ảnh có chất lượng vượt trội. chức năng của ứng dụng này là để giảm thiểu những đường răng cưa bằng cách sử dụng một mô thức độc đáo, giúp hình ảnh từ các video luôn luôn sắc nét. 

 

    • Tăng độ nét của hình ảnh 

      Ứng dụng này giúp tăng độ sâu của hình ảnh, làm cho phần trình chiếu của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Với công nghệ TrueLife, máy chiếu có thể xác định và nâng cao độ nét của các chuyển động, như là cấu trúc da, tàn nhang, tóc để tạo ra các hình ảnh có độ nét cao. 

 

    • Chế độ DICOM SIM

      Chế độ màu này tạo ra các hình ảnh có bóng rõ ràng, phù hợp để chiếu các hình ảnh X-ray và các hình ảnh y khoa khác ( không áp dụng để chẩn đoán y học) 

 

  • Ứng dụng Focus Help

    Với nút Focus Help, người dùng có thể điều chỉnh Focus một cách dễ dàng bằng cách nhìn vào hình ảnh và bar gauge hiển thị trên màn hình trong suốt quá trình điều chỉnh. Chức năng này đặc biệt hữu ích cho những ai muốn tăng độ chính xác của hình ảnh hoặc tự mình điều chỉnh hình ảnh. 

 

Dễ dàng kiểm soát máy chiếu

    • Ứng dụng EasyMP Monitor

      Ứng dụng EasyMP Monitor cho phép kiểm tra xem máy chiếu có sẵn sàng kết nối không hoặc chúng có đang hoạt động hiệu quả không. 

      Người dùng còn có thể cấu hình máy chiếu, kiểm tra trạng thái của chúng, nhập số serial từ xa, hoặc cài phần mềm để phát email cảnh báo cho những tình huống nghiêm trọng như các thiết bị ngưng hoạt động hoạc đèn quá nóng.

 

  • Phát tin nhắn

    Giờ đây, người dùng có thể gửi tin nhắn hoặc thông báo dưới định dạng JPEG đến mọi máy chiếu trong cùng hệ thống. Đây thực sự là tính năng hữu dụng trong trường hợp cần giao tiếp tức thời hoặc trong các tình huống khẩn cấp. 

 

Tô điểm thêm phần trình chiếu chỉ với một máy chiếu

  • Ứng dụng chia tách màn hình

    Chức năng chia tách màn hình cho phép chiếu hình ảnh hoặc tài liệu từ 2 nguồn khác nhau trên cùng một màn hình. Chẳng hạn, trong buổi video conference, người dùng có thể chiếu hình ảnh của tài liệu và hình ảnh của các người tham dự từ xa lên trên màn hình cùng một lúc. 

  • Chiếu nhiều PC

    Với ứng dụng “EasyMP Multi PC Projection, người dùng có thể chiếu màn hình từ nhiều máy tính khác nhau lên cùng một màn hình chiếu. Máy chiếu có thể kết nối với 32 máy tính, trong đó, màn hình của 4 máy tính sẽ được chiếu cùng một lúc với nhau. 

 

Chiếu mà không cần đến PC

  • Ứng dụng Epson iProjection



    Với ứng dụng iProjection dành cho iOS và Android, người dùng giờ đây có thể trình chiếu từ thiết bị thông minh qua mạng không dây. Chức năng này hổ trợ nhiều file khác nhau và cho phép người dùng trình chiếu nội dung của các smartphone một cách dễ dàng. Tính năng này còn cho phép sử dụng cac chức năng chạm màn hình khác, như là flick để chuyển trang hoặc pinch để phóng to/thu nhỏ. ứng dụng này không hổ trợ việc tìm kiếm profile máy chiếu, trình chiếu nhiều màn hình, truyền âm thanh, hình ảnh, ngắt kết nối và truyền dữ liệu mã hóa.
    • Chiếu mà không cần PC

      Giờ đây, người dùng có thể thực hiện trình chiếu mà không cần đến PC vào bất kỳ lúc nào. Máy chiếu EB-1965W hổ trợ nhiều định dạng như PDF, BMP, GIF, PNG và Motion JPEG. Chỉ cần lưu các file này vào USB, cắm vào máy chiếu và thực hiện chiếu.



 

Thân thiện với môi trường

       



 

Độ sáng  5.000 ANSI Lumens
Độ phân giải  XGA (1024 x 768)
Độ tương phản  3.000 :1
Công nghệ  LCD
Kích thước màn chiếu  30-300 inch
Kích thước máy  271 x 377 x 108 mm 
Trọng lượng  3.9 kg
Bóng đèn  230W
Tuổi thọ đèn  6.000 giờ 
Xuất xứ  China, Designed in Japan
Kết nối  Nắp A/V mute tạm dừng trình chiếu, LAN RJ45, PC-free, Cổng USB-A, cổng USB-B, HDMI, 93" screen 0.97m, 0.49 (Zoom: Wide), 0.65 (Zoom: Tele), 

Video hướng dẫn sử dụng máy chiếu Epson: Máy chiếu Epson EB-1965:

 


Tweet